24payturn
|
| |
| |
ปัจจุบันคอมพิวเตอร์และอินเตอร์เน็ตได้เข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันเป็นอย่างมาก ธุรกิจออนไลน์จึงเป็นธุรกิจที่มีอัตราการเติบโตอย่าง ต่อเนื่อง และด้วยภาระค่าใช้จ่ายค่าสาธารณูปโภคต่างๆ ที่มีกันทุกเพศ ทุกวัย ทุกเดือน ทำให้ Product ของเรามีกลุ่มลูกค้าขนาดใหญ่
รองรับอยู่ตลอดเวลา ทั้งในปัจจุบันจนถึงอนาคต รวมทั้งรูปแบบการจ่ายผลตอบแทนการขยายการตลาด ในระบบ multi-level marketing
ที่พัฒนาขึ้นเพื่อให้สอดคล้องกับ Product ของเราโดยเฉพาะ ทำให้24payturn สามารถตอบสนองความคุ้มค่าให้แก่สมาชิกได้อย่างภาคภูมิใจ
| |
|
| |
| |
24payturn ไม่ใช่ธุรกิจขายตรง เราไม่มีสินค้าจำหน่าย เราเป็นธุรกิจเกี่ยวกับการให้บริการ แต่เราได้นำจุดเด่นของรูปแบบการจ่ายผลตอบแทน
การขยายการตลาดในธุรกิจขายตรงมาเพิ่มศักยภาพให้กับธุรกิจ เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดแก่สมาชิก
| |
|
| |
| |
24payturn เป็นตัวแทนรับชำระค่าบริการทั้งจากผู้ให้บริการโดยตรงและเป็น Dealer ค่าธรรมเนียมต่างๆจึงได้ถูกกว่าปกติ
และฟรีค่าธรรมเนียมอีกหลายรายการ รวมทั้งได้นำส่วนลดที่ได้มาจากผู้ให้บริการต่างๆ มาเป็นส่วนลดพิเศษให้แก่สมาชิก โดย 24payturn
มีรายรับจากค่าธรรมเนียมการสมัครสมาชิกและการชำระค่าบริการรายเดือนของสมาชิกเป็นหลัก
| |
|
| |
| |
เมื่อคุณยืนยันการลงทะเบียนสมัครสมาชิก คุณจะสามารถเข้าสู่ระบบสมาชิกได้แต่อยู่ในสถานะ Inactive (ไม่สามารถใช้งานเมนูในส่วน
ระบบสมาชิกได้ครบทุกเมนู) เมื่อทางเจ้าหน้าที่ตรวจสอบการชำระค่าธรรมเนียมการเปิดบัญชีเรียบร้อยแล้ว จะปรับสถานะของคุณเป็น Active
(สามารถใช้งานได้ครบทุกเมนู) ระบบจะเริ่มนับระยะเวลาการให้บริการในวันที่สถานะของคุณ Active เป็นวันแรก และจะสิ้นสุดสถานะ Active
ในวันรุ่งขึ้นของเดือนถัดไป หากคุณมียอดเงินคงเหลือในบัญชีเพียงพอต่อการชำระค่าบริการรายเดือน ระบบจะทำการชำระค่าบริการรายเดือน
ให้คุณโดยอัตโนมัติ (ตัดจากบัญชีล่วงหน้าก่อนวันสิ้นสุดสถานะ Active 1 วัน) เพื่ออำนวยความสะดวกในการใช้บริการและรับผลประโยชน์
ต่างๆของสมาชิกอย่างต่อเนื่อง
| |
|
| |
| |
สมาชิกไม่จำเป็นต้องมีเงินไว้ในบัญชีตลอดเวลา ระบบของเราไม่ได้ให้เครดิตในการรับฝากชำระ จึงไม่มีการนำเงินของสมาชิกไปหมุนจ่าย
ให้บุคคลอื่น โดยสมาชิกสามารถโอนเงินเข้าระบบได้เท่ากับยอดเงินที่ต้องการฝากชำระหรือแจ้งถอนเงินออกจากระบบได้ตามต้องการ
ยกเว้นแต่เพื่อความสะดวกในการใช้บริการของสมาชิกเอง ที่อาจจะเก็บบางส่วนไว้เพื่อชำระค่าสาธารณูปโภคต่างๆที่ใกล้ถึงกำหนดชำระ
หรือเพื่อให้ระบบตัดเป็นค่าใช้บริการรายเดือนในเดือนถัดไป
| |
|
| |
| |
สมาชิกจะได้รับส่วนลดพิเศษ ต่างๆทันทีที่มีการทำรายการ สามารถตรวจสอบได้ในระบบสมาชิก ส่วน PV จะได้รับทันทีเช่นกัน
เมื่อทำการจัดเรียงสายงานให้แก่สมาชิกใหม่เป็นที่เรียบร้อย และสมาชิกในสถานะ Active สามารถถอนเงินออกจากระบบได้ทันท
ีหากสมาชิกมีสถานะ Inactive จะไม่สามารถถอนเงินออกจากระบบได้ แต่สมาชิกสามารถชำระค่าบริการรายเดือนเพื่อปรับสถานะเป็น Active
และยังคงได้รับสิทธิประโยชน์ที่มีอย่างครบถ้วนภายใน 7 วันนับจากวันหมดอายุ หากเลยจากระยะเวลาที่กำหนด ระบบจะทำการลบข้อมูลบัญชี
| |
|
| |
| |
สมาชิกสถานะ Active สามารถโอนเงินออกจากระบบได้ตามความต้องการไม่จำกัดจำนวนครั้ง โดยมียอดแจ้งโอนขั้นต่ำ 350 บาทต่อครั้ง
ใช้เวลาดำเนินการภายใน 48 ชั่วโมง และมีค่าใช้จ่ายเฉพาะอัตราค่าธรรมเนียมในการโอนเงินตามความเป็นจริงของธนาคารที่สมาชิกเลือกใช้
บริการเท่านั้น
| |
|
| |
| |
สมาชิกจะได้รับใบเสร็จรับเงินจากผู้ให้บริการโดยตรงส่งถึงสมาชิกอย่างแน่นอน โดยในเบื้องต้น 24payturn จะทำการแสดงข้อมูลรายละเอียด
ในการทำรายการฝากชำระของสมาชิก ซึ่งสมาชิกสามารถ Print เก็บไว้ทันที หรือกลับมา Print ในภายหลังที่เมนูประวัติทำรายการ เพื่อเป็น
หลักฐานและเพิ่มความมั่นใจในการใช้บริการของเรา
| |
|
| |
| |
สมาชิกที่ต้องการ ใบภาษีหัก ณ ที่จ่าย สมาชิกต้องชำระค่าบริการแก่ผู้ให้บริการโดยตรงเท่านั้น หากในอนาคตมีช่องทางใดที่สามารถ
อำนวยความสะดวกในกรณีนี้ เราจะเร่งดำเนินการอย่างเต็มที่เพื่อประโยชน์สูงสุดของสมาชิก
| |
|
| |
| |
ในการฝากชำระค่าบริการตามกำหนด สมาชิกสามารถฝากชำระได้ถึงก่อนเวลา 12:00 น. ของวันครบกำหนดชำระตามใบแจ้งค่าบริการนั้น
มีหลายรายการที่สามารถชำระค่าบริการเลยกำหนดได้ รวมทั้งยังได้รับส่วนลดพิเศษเช่นเดิม แต่บางรายการไม่สามารถรับฝากชำระได
้(ดูรายละเอียดได้ที่นี่)
| |
|
| |
| |
เมื่อสมาชิกทำรายการฝากชำระ นอกเหนือจากระบบสมาชิกที่จะแสดงสถานะว่า “ดำเนินการเรียบร้อยแล้ว”สมาชิกยังสามารถเพิ่มความมั่นใจ
โดยการตรวจสอบไปยังผู้ให้บริการโดยตรงได้ดังนี้
รายละเอียด
|
การตรวจสอบ
|
ระยะเวลาตรวจสอบ
|
เติมเงินมือถือทุกระบบ
|
คุณจะเห็นยอดเงินและ SMS ในโทรศัพท์
|
ทันที
|
ค่าโทรแบบรายเดือน Truemove
|
ทางเว็บไซต์ www.truemove.com เลือกเมนู เช็คยอดค่าโทร
|
1 วันทำการหลังฝากชำระ
|
ค่า UBC รายเดือน
|
ตรวจสอบไปที่ทรูวิชั่นแคร์ โทร : 02-7252525 กด 0 หรือ ตรวจสอบค่าบริการผ่านโทรศัพท์มือถือ ฟรี เพียงพิมพ์ 3 แล้วส่งมาที่ 482772 เพียงเท่านี้ สำหรับท่านที่ยังไม่ได้ลงทะเบียน พิมพ์ 1 เว้นวรรคตามด้วย หมายเลขสมาชิกส่งมาที่ 482772 จาก นั้นพิมพ์ 2 เพื่อยันยันการลงทะเบียนแล้วส่งมาที่หมายเลขเดิม
|
1 วันทำการ 1 วันทำการหลังฝากชำระ
|
ค่า UBC เติมเงิน
|
คุณจะเห็นยอดเงินและ SMS ในโทรศัพท์
|
ทันที
|
ค่ามือถือ Truemove รายเดือน
|
เบอร์ 1331 หรือ 02-9009000 หรือ ทางเว็บไซต์ www.truemove.com เลือกเมนู เช็คยอดค่าโทร
|
1 วันทำการหลังฝากชำระ
|
True อินเตอร์เน็ตรายเดือน เฉพาะ ADSL
(สำหรับใบแจ้งหนี้ บริษัท ทรู ดิจิตอล
เอ็นเตอร์เทนเม็นท์ จำกัด)
|
โทร : 02-9009000
|
1 วันทำการหลังฝากชำระ
|
True อินเตอร์เน็ตรายเดือนเฉพาะ ADSL
(สำหรับใบแจ้งหนี้ บริษัท ทรู อินเตอร์เน็ต จำกัด)
|
โทร : 02-9009000
|
1 วันทำการหลังฝากชำระ
|
ค่าโทรศัพท์บ้าน และ PCT ระบบ True
|
โทร : 02-9009000
|
1 วันทำการหลังฝากชำระ
|
ค่าการไฟฟ้า นครหลวง
|
โทร ไปที่เบอร์ 1130 จากนั้น กด 1 (ภาษาไทย), 1 (ตรวจสอบค่าโทร), 1 (รู้เลขมิเตอร์), แล้วตามด้วยเลขมิเตอร์ 8 หลัก (เลขมิเตอร์มี 9 หลักให้ตัดตัวท้ายออก 1 ตัว) กด #
|
2 วันทำการหลังฝากชำระ
|
ค่าไฟฟ้าส่วนภูมิภาค
|
โทรไปที่เบอร์ 1129
กด 1 (รับฟังข้อมูลอัตโนมัติ)
กด 1 (สอบถามยอดค้างชำระค่าไฟฟ้า)
กรุณากด รหัสไฟฟ้าตามด้วยหมายเลขผู้ใช้ไฟฟ้า กด #
|
2 วันทำการหลังฝากชำระ
|
สินเชื่อและบัตรเครดิต
|
โทรไปที่ศูนย์บริการของบัตรเครดิตนั้นๆ
|
2 วันทำการหลังฝากชำระ
|
| |
|
| |
|
สนใจสมัครสมาชิก
24Payturn ดูรายละเอียดได้ที่
msn siriyot0@hotmail.com
เบอร์โทร :082-489-8306 (DTAC)
ไม่เข้าใจตรงไหน msn หรือโทรมาคุยสอบถามได้ครับผม
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น